-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Holly 2 - Magic Land

[PC] Holly 2 - Magic Land

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Holly 2 – Magic Land – nhân vật chính của chúng ta, Holly đã trở lại trong series tiếp theo của trò chơi với tên là vùng đất ma thuật – Magic Land…

Hãy tự nhủ và thuyết phục mình rằng cuộc phiêu lưu của cô nàng trong ngày lễ Giáng Sinh chỉ là 1 giấc mơ, Holly đã trở lại cuộc sống thường ngày với gia đình và bè bạn cô. Nhưng khi con gái trẻ tuổi của cô biến mất, 1 hồn ma bé nhỏ đã xuất hiện và khuyên nhủ cô trở lại vùng đất của ma thuật để tìm lại người con gái thất lạc.

Nhiệm vụ chính của người chơi là trợ giúp Holly tìm cách vượt qua hơn 3500 vật phẩm ẩn, đối mặt với các thử thách thông qua hàng ngàn trò chơi nhỏ đi kèm, trong suốt hành trình, người chơi sẽ có cơ hội gặp những sinh vật thần tiên vốn chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của chúng ta. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với các thử thách và giúp Holly tìm lại con gái bị thất lạc chưa?

Toàn bộ trò chơi với hơn 49 levels, 6 trò chơi nhỏ đi kèm, 50 cốt truyện và hoạt hình được tích hợp sẵn, hơn 3500 vật phẩm phải tìm kiếm, giao diện đồ hoạ vô cùng bắt mắt.

Gameplay bao gồm việc tìm kiếm các đối tượng ẩn được liệt kê và nhấp vào chúng để loại bỏ chúng. Một số cấp sẽ yêu cầu bạn phải tìm thấy tất cả của một loại mặt hàng, và những người khác sẽ có nhiều mặt hàng được liệt kê trong văn bản, hình ảnh, hoặc hình bóng. Bạn chỉ có thể click vào các mặt hàng trong khi họ đang hiển thị trong cửa sổ danh sách. Không có điểm thưởng, và bạn chỉ có thể tiến bộ một lần cấp đã được hoàn thành.

Bạn đang đưa ra ba gợi ý, và mỗi khi bạn tìm thấy ba “trái dâu tây ma thuật “, bạn sẽ kiếm được một gợi ý rằng sẽ tích lũy và được chuyển sang cấp độ tiếp theo. Mỗi màn hình cho phép bạn kiếm được một gợi ý thêm. Nếu bạn cần phải rời khỏi các trò chơi nó sẽ tiết kiệm được mức độ bạn đang ở trên, nhưng bạn sẽ mất bất kỳ tiến bộ bạn đã làm. Trò chơi có thể được chiếu lại với các mục trong các địa điểm mới mỗi lần, nhưng bạn chỉ có thể bắt đầu từ đầu của trò chơi hoặc cấp cuối cùng bạn chơi.

Thật không may, với ngoại lệ của các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, các thành phần khác nhất lại cho tôi thất vọng như nó xuất hiện Holly 2 không khá phù hợp với công thức thành công của trò chơi đầu tiên. Cốt truyện cũng là dễ thương và nó như là trẻ con. Các trò chơi được đáng kể dễ dàng hơn so với người tiền nhiệm của nó, và nhiều cấp độ có thể được hoàn thành trong ít hơn một phút. Những người có nhiều khó khăn chỉ vì một hoặc hai mục cũng ẩn. Các ” quả dâu vàng” cần thiết cho các gợi ý đã nhảy ra khỏi màn hình, và những cái tôi tích lũy được, tôi không bao giờ cần thiết.

Tôi đã có thể dễ dàng hoàn thành trò chơi trong ba giờ với một tốc độ thoải mái, đó là tương đối ngắn so với các trò chơi đối tượng khác ẩn. Sáu mini-game, được xây dựng ở mức độ trò chơi như hẹn giờ, bao gồm giá vé thông thường như tái tạo lại hình ảnh, phù hợp với các mục, để các đồ trang sức trong các trò chơi, và sắp xếp lại các đường ống cho đến khi chúng tạo thành một đơn vị duy nhất. Tôi tìm thấy những mini-game ống khía cạnh thách thức nhất của toàn bộ game.

Âm nhạc là điều thú vị hơn so với các trò chơi đầu tiên, và có thể bị kích thích. Sau khi hoàn tất mỗi cấp có sự phô trương âm nhạc mà là quá lớn so với nhạc nền, nó sẽ nhảy ra mỗi khi chơi. Tôi đã nhầm lẫn là tại sao các cấp đã được tính thời gian khi không có điểm để thể kiếm được, và bạn không thể tiến triển cho đến khi bạn tìm thấy tất cả các mục cần thiết nào.

Tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp chỉ là không đủ để làm cho một trò chơi ẩn đối tượng hàng đầu . Trẻ em sẽ tìm thấy niềm vui trong các tác phẩm nghệ thuật và cốt truyện, và nếu chơi với cha mẹ,

Game thủ mà giống như một thách thức thật sự trong trò chơi đối tượng ẩn của họ sẽ thất vọng tuy nhiên, và tổng thể trò chơi này là thích hợp nhất cho những người hoặc là trẻ, mới vào trò chơi đối tượng ẩn, hay thưởng thức một kinh nghiệm, trò chơi thư giãn thấp áp lực với một câu chuyện dễ thương và hạnh phúc kết thúc. Tôi rất muốn khuyên bạn nên cố gắng giới thiệu cho trò chơi này

* Hình Ảnh



* Trainer

* Thông Tin
Title: Holly 2 - Magic Land
Category: Hidden Object
Publisher: Alawar Entertainment
Language: English

* Cấu Hình
Windows Vista/Windows XP/Windows 2000
800 MHzPentium 3 or equivalent
256MB RAM
DirectX 9.0

* Download
Holly 2 - Magic Land
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template