-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC][Việt Hoá] Audition 2D Offline

[PC][Việt Hoá] Audition 2D Offline

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Một phiên bản Audition thu nhỏ, đơn giản, gọn nhẹ. Audition 2D Offline mô phỏng lại game Audition online đang rất nổi tiếng do VTCgame giới thiệu. Mặc dù chỉ mô phỏng lại Audition, nhưng game cũng làm cho người chơi thỏa mãn với các phím bấm tạo điệu nhảy rất chính xác với game thật. Bên cạnh đó cũng có sự hỗ trợ tốt của đồ họa, hình ảnh của vũ công và âm nhạc, các tốc độ nhảy và loại nhảy. Ta cũng có thể chọn những bài hát của chính mình để nhảy trong game.

Mặc du tên là Audition 2D Offline nhưng nhân vật nhảy trong game lại mang tính chất 3D, Các bước nhảy của nhân vật là mô phỏng lại trong game audition online nhưng chỉ mang tính minh họa trong quá trình chơi. Riêng các phím bấm là đúng theo game cũng như theo tốc độ đã chọn. Điều này giúp đỡ các game thủ luyện tập khi máy không nối mạng. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi thử chơi game này.

Rất đơn giản sau khi cài đặt, rất dễ dàng khi sử dụng, bạn chỉ cần vào, chọn nhân vật của mình, chọn đấu thủ, chọn số lượng đối thủ, sàn đấu, chọn bài hát, và chọn tốc độ nhảy sau đó là bấm F1 và vào chơi. Khi đang chơi, bạn sẽ khó lòng nhận ra được đâu là Audition 2D đâu là Audition Online. Bạn có thể thêm nhạc vào để nhảy trong game, bằng cách copy bài hát bạn yêu thích vào thư mục Thư mục cài game\2D Audition Offline\Music Bài hát sẽ tự xuất hiện trong game.

* Hình Ảnh

* Trainer

* Thông Tin
Title: Audition 2D Offline
Category: Action
Publisher:
Language: English

* Cấu Hình
Microsoft Windows XP SP2 / SP3
256 MB RAM
Window Media Player 9.0
DirectX 9.0

* Download
Audition 2D Offline
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template