-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] The Mystery of the Crystal Portal

[PC] The Mystery of the Crystal Portal

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Những cuộc phiêu lưu của the Crystal Portal đã có trọn vẹn tất cả nhưng đang mờ dần thành điều kỳ ảo như trong một giấc mộng thật xa . Tôi kích hoạt chiếc cổng kỳ diệu trong tầng hầm của cha tôi , quyết định phải tìm cha cho bằng được . Nhưng tôi đã tìm thấy một điều gì đó hoàn toàn khác hẳn – Tình bạn . Mặc dù thời gian trôi qua đã lâu , nhưng trái tim tôi vẫn từ chối để nói lời từ biệt đến Atlantis , Madame Staff và Igor . Những hòn đảo … Những hòn đảo kỳ diệu , quyện vào nhau trong một mạng nhện chằng chịt của những chiếc cầu nhẹ ở trên cao . Có lẽ nào những hòn đảo trôi lơ lửng này là lý do mà cha tôi đã đeo đuổi huyền thoại của the Crystal Portal suốt mấy năm qua ?

* Hình Ảnh



* Trainer

* Thông Tin
Title: The Mystery of the Crystal Portal
Category: Hidden Object
Publisher: GameHouse
Language: English

* Cấu Hình
Windows 2000/Windows Vista/Windows XP
800 MHzPentium 3 or equivalent
128MB RAM
DirectX 7.0

* Download
The Mystery of the Crystal Portal
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template