-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Peggle™ Deluxe

[PC] Peggle™ Deluxe

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Peggle Deluxe là một game Puzzle phát triển trí tuệ được phát triển, phát hành và sản xuất bởi hãng Popcap nối tiếng. Peggle Deluxe có độ giải trí cao, phù hợp với mọi lứa tuổi, đồng thời game còn phát triển óc phán đoán, cách nhìn nhận tình huống và các cách để giải quyết tình huống đó.

PD gồm có 4 phần chơi chính là Adventure, Duel, Quick Play và Challenge. Ở phần Adventure bạn sẽ có tất cả 11 nhân vật, trong đó có Ubicorn là con ngựa sừng đã được mở từ trước. Cứ thắng 5 màn 1 nhân vật bạn sẽ mở khóa được các nhân vật còn lại và nhận những danh hiệu cho các thành quả vừa đạt được.

Màn hình chính của game sẽ là một ảnh nền tuyệt đẹp, lúc mờ ảo khi thì sáng rõ và sặc sỡ. Đè lên đó là những Peg hình tròn, chữ nhật với 4 khối màu chính là xanh dương, xanh lá, hồng và cam. Bên dưới là một cái thúng để hứng bi gọi là BUcket. Peg xanh dương để ăn một ít điểm, xanh lá để tạo ra những hiệu ứng nhất định cho bi ví như phân thân, hậu bi(khi nhằm vào 1 bi sẽ cho ta thấy đường đi của nó sau khi va chạm với 1 Peg), Peg màu hồng để tăng một luợng lớn điểm. Thường thường Peg xanh dương chiếm 1 lượng lớn màn hình, Peg màu hồng mỗi lượt bắn chỉ xuất hiện 1 cái, đến lượt sau sẽ đổi vị trí, bằng cách biến một Peg xanh dương thành màu hồng. Peg xanh lá chỉ có 2, vì thế bạn nên sử dụng sao cho hợp lý nhất. Peg cam được bố trí những nơi khó bắn, phải kết hợp triệt để với các bi khác mới có thể bắn hết số Peg cam này. Peggle là một game mang rất nhiều yếu tố, không đơn thuần chỉ là may mắn, nếu bắn lụi và nhờ trời có lẽ bạn chỉ có thể vượt qua được màn Ubicorn mà thôi. Game đòi hỏi bạn phải vận dụng một chút óc suy luận, phán đoán đường bi và thời điểm bắn cho thật chính xác. Có như thế bạn mới hoàn thành được toàn bộ trò chơi.

Phần Quickplay không có gì quá đặc biệt, bạn sẽ được chọn linh vật tùy thích với điều kiện chúng đã được unlock trong phần Adventure. Duel chính là phần chơi thứ hai bạn nên thử sức sau khi đã vượt qua Adventure mode. Duel có thể hiểu là đấu 2 người, bạn có thể đấu với computer độ khó là Easy, Normal, Hard và Master. Sau khi đã bắn hết số Peg màu cam, và cộng điểm bonus ai nắm nhiều điểm hơn người đó sẽ thắng. Điều đặc biệt là bạn có thể cùng đấu với 1 người bạn của mình. Các nhân vật được chọn đều phải được unlock từ Adventure Mode. Challenge có thể nói là phần khó nhất trong game, tại đây bạn sẽ có được những kiểu thách đấu rất quái đản như bắn hết Peg, thắng liên tiếp,……. Đây có thể coi là một đấu trường cao thủ rồi đấy.

Mang đậm phong cách Popcap, dù chỉ chưa tới 16MB nhưng đồ họa rất ấn tượng, ảnh nền được tô điểm nhiều màu sắc, cách phối bi đẹp mắt, tạo thiện cảm. ÂM thanh trầm lắng, nhẹ nhàng, không sôi động, không mang sắc thái dọa nạt. Peggle Deluxe rất phù hợp cho những em nhỏ từ 4 tuổi trở lên để phát triển toàn diện nhân cách, và trí tuệ. Game cũng là món ăn giải trí rất tốt dành cho mọi người. Vì vậy đừng bỏ qua tựa game kinh điển này

* Hình Ảnh



* Trainer

* Thông Tin
Title: Peggle™ Deluxe
Category: Puzzle
Publisher: Popcap
Language: English

* Cấu Hình
Windows ME/Windows 2000/Windows Vista/Windows 98/Windows XP
500 MHzPentium 3 or equivalent
128MB RAM
DirectX 7.0

* Download
Peggle™ Deluxe
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template