-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Burger Shop

[PC] Burger Shop

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Một ngày nọ, bạn nhận được một gói bưu kiện lạ trong đó có hướng dẫn và các bộ phận của một loại máy kì lạ. Vì bạn chả có gì hay hơn để làm nên bạn quyết định ráp chúng. Hoá ra cái máy đó là BurgerTron 2000- một loại máy đầu bếp có chức năng cung cấp những luồn nguyên liệu ko dứt lên một băng tải.

Một ngày bình thường trong cửa hang diễn ra bằng việc phục vụ các khách hàng bằng cách click vào các thành phần và tạo thành món ăn mà họ yêu cầu. Ví dụ như bạn muốn làm một chiếc bánh BurgerCheess thì bạn phải bấm vào nửa dưới cái bánh, sau đó là 1 miếng thịt bò rồi đến 1 lát phô mai. Khi đã hoàn thành bạn có thể kéo nó tới chỗ khách hàng khi thời gian rảnh hoặc click phải cho lẹ.

Có hơn 60 kiểu nâng cấp trong Burger Shop, điều đó có nghĩa là sau mỗi màn bạn lại có một món đồ nâng cấp mới, điều đó khiến cho màn sau của bạn thử thách hơn và thú vị hơn. Không thể mua hết tất cả các nâng cấp trong 10 đến 15 màn đầu.

Như một nhà hàng thật sự, bạn có thể kết hợp các nguyên liệu để làm ra những món ăn mới và đưa vào thực đơn.

Âm nhạc và tiếng động trong game khá tốt và đa dạng. Bạn có thể nhìn và nghe một cách chi tiết toàn bộ quá trình chuẩn bị thực phẩm như tiếng sủi bọt của những loại nước giải khát và tiếng chúng được rót vào li. Âm nhạc cũng được thay đổi tuỳ theo địa điểm.

Burger Shop không phải là game đầu tiên mà cũng không phải là game cuối cùng trong làng game burger nhưng nó chắc chắn sẽ để lại cho bạn một ấn tượng.

* Hình Ảnh



* Trainer
* Thông Tin
Title: Burger Shop
Category: Time Management
Publisher: GoBit, Inc.
Language: English

* Cấu Hình
Windows Vista/Windows 2000/Windows XP/Windows 98/Windows ME
700 MHzPentium 3 or equivalent
256MB RAM
DirectX 7.0

* Download
Burger Shop
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template