-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Insaniquarium Deluxe

[PC] Insaniquarium Deluxe

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Game Insaniquarium Deluxe là một game hay của hãng PopCap, nhẹ nhàng và rất phù hợp với các cháu nhỏ. Công việc của người chơi là phải chăm sóc những chú cá cảnh biển đáng yêu bằng cách cho chúng ăn (phải mua thức ăn), giúp chúng chống lại những quái vật biển và thành quả thu được là ra sức lượm tiền do chúng mang lại.

Sau khi cài đặt và kích hoạt game Insaniquarium Deluxe, chờ cho Loading xong, kích chuột vào Click here to play, sẽ có cửa sổ mới xuất hiện cho người chơi chọn 1 trong 4 thể loại: là Bonus Adventure, Time Trial, Challenge và Vitual Tank.

Trong Game Insaniquarium Deluxe phong cách arcade-Insaniquarium Deluxe, bạn là chủ sở hữu của bể cá một thương hiệu spanking mới, với nhiệm vụ nâng cao và chăm sóc cá rất riêng của bạn!

Công việc chăm sóc cá là công việc chính của Insaniquarium Deluxe. Bạn hãy mua thức ăn để cho cá ăn, thu lượm thành phẩm là những đồng xu và đánh đuổi lũ thủy quái luôn nhăm nhe ngấu nhiến những chú cá trong game Insaniquarium Deluxe.

Mở đầu game Insaniquarium Deluxe bạn sẽ có hai chú cá trong bể, một chút tiền và một chút thức ăn. Khéo léo nuôi trồng, bạn sẽ có thể nâng cấp khu nuôi cá của mình, mua thêm nhiều giống cá mới hay chỉ đơn giản là mua vật phẩm trang trí.

Những món đồ trang trí khá phong phú: rùa biển, nàng tiên cá, mực biển… Những chú ốc sên có thể giúp bạn thu lượm xu… Đồ họa khá, âm thanh thanh sống động, tất cả đang chờ bạn khám phá trong game Insaniquarium Deluxe.

Bắt đầu trò chơi Insaniquarium Deluxe của bạn bằng cách mua một số cá bảy màu nhỏ. Cho chúng ăn để giúp họ phát triển, và một khi họ đạt đến một kích thước nhất định họ sẽ bắt đầu thả tiền xu cho bạn để lấy. Thu tiền để mua thức ăn tốt hơn, các mục đặc biệt, và, tất nhiên, nhiều cá hơn.
Game Insaniquarium Deluxe - Khi bắt đầu nuôi cá, bạn sẽ có sẵn một vài con cá giống và 200 đồng, bạn phải mua thức ăn (5 đồng 1 viên) để nuôi cho cá lớn, nếu bỏ đói, cá sẽ chết. Khi cá lớn sẽ sinh ra tiền cho bạn (bạc: 5 đồng, vàng: 15 đồng, kim cương: 50 đồng).

Nếu khéo “nuôi”, số tiền tích lũy sẽ tăng dần, bạn có thể mua thêm những loại cá khác hay những vật cần thiết khác cho công việc “kinh doanh” của bạn.

Thỉnh thoảng sẽ có quái vật biển xuất hiện. Bạn phải tiêu diệt chúng thật nhanh, nếu không, chúng sẽ ăn hết cá của bạn và tất nhiên, bạn rơi vào tình thế … phá sản. Tử huyệt duy nhất của các quái vật là đầu của chúng.

Cho cá ăn (viên thức ăn sẽ xuất hiện ngay điểm trỏ chuột), lượm tiền và tiêu diệt quái thú điều được thực hiện bằng cách kích chuột trái.

Chắc chắn game Insaniquarium Deluxe sẽ mang lại cho các em nhỏ (và có thể cho cả bạn nữa) những giây phút thư giản thật tuyệt vời với âm thanh thật sống động. Trong quá trình “kinh doanh”, chắc chắn người chơi sẽ dần phát hiện trong trò chơi này còn có những thú vị khác. Chẳng hạn như chọn thêm cho mình một con sò, con ốc để thay thế một người thu ngân khi tiền “vô như nước”, hay chọn một nàng tiên cá, một con mực, một con rùa biển …

* Hình Ảnh


* Trainer
* Thông Tin
Title: Insaniquarium Deluxe
Category: Action
Publisher: Popcap Games
Language: English

* Cấu Hình
Windows 98/Windows XP/Windows 2000/Windows ME/Windows Vista
350 MHzPentium 2 or equivalent
128MB RAM
DirectX 7.0

* Download
Insaniquarium Deluxe
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template