-->
Games Mới :
Home » , , » [Hướng Dẫn][PC] Công Cụ Hỗ Trợ (Phần 4)

[Hướng Dẫn][PC] Công Cụ Hỗ Trợ (Phần 4)

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét

I) DirectX 9.0c

* Giới Thiệu
Phiên bản DirectX 9.0c này cải thiện về bảo mật, cập nhật đồ họa, cho tốc độ mở frame nhanh hơn, và nhất là hỗ trợ các game mới và lớn có nhiều người chơi (multiplayer). Nó cũng cải thiện cả về âm thanh khi chạy các chương trình nặng về multimedia như các đồ họa đầy đủ màu sắc, video, hình động 3D và âm thanh vòng (surround sound).

* Download
DirectX 9.0c

II) SwiftShader


Máy tính bạn không có card màn hình rời hoặc card màn hình rời của bạn đã cũ và không hỗ trợ nhiều chuẩn mới như 3D, PixelShaders, VartexShaders… mà bạn lại cần sử dụng một phần mềm nào đó cần sự hỗ trợ mạnh về đồ họa hay muốn chơi game mới đòi hỏi có những hỗ trợ này. Nếu như trước đây đành phải “ngậm ngùi” bỏ qua thì nay với sự giúp đỡ của SwiftShader (SS), bạn có thể dể dàng giả lập card màn hình để chạy những ứng dụng kiểu này.

SwiftShader là tiện ích do công ty TransGaming phát triển, là phần mềm kết xuất 3D (3D Renderer) nhanh nhất hiện nay với những đặc tính lớp của DirectX9.0, hỗ trợ những đặc tính đồ họa tiên tiến như Shader 2.0, kết xuất chấm động, khuôn mẫu và nhiều thứ khác. SS cung cấp những hàm API giống với những hàm các nhà phát triển đã dùng trong sản phẩm của họ, làm tăng khả năng hợp nhất của SS vào trong chương trình mà không làm thay đổi bất cứ mã nguồn nào.

SS thực thi nhanh hơn khoảng từ 50 đến 100 lần ứng dụng Microsoft’s Direct3D Reference Rasterizer trong những kiểm tra với cùng một ứng dụng. SS hiện thời sẵn sàng cho những CPU x86 với những tập lệnh đa phương tiện mở rộng SSE của Intel. SS cũng hỗ trợ những CPU đa nhân mới hiện nay. SS tương thích Microdoft Windows 98 hoặc cao hơn, hoặc Linux. SS có thể cũng được sử dụng trên MacOS X.

Thực chất SS chỉ là một gói gồm 2 tập tin là d3d8.dll và d3d9.dll. Tập tin d3d8.dll hỗ trợ cho DirectX 8 và d3d9.dll hỗ trợ cho DirectX 9. Để sử dụng, đơn giản bạn chỉ cần chép 2 tập tin vào trong 1 thư mục chứa file thực thi của chương trình bạn cần dùng. Từ đó về sau bạn chỉ cần chạy chương trình là xong. Chỉ có một bất tiện nhỏ là khi sử dụng chương trình, sẽ có một logo của TransGaming khá lớn ở góc trái bên trên nhưng cũng may là logo này trong suốt.

Lưu ý: đây chỉ là chương trình hỗ trợ giả lập cho những tính năng VGA của bạn không có, chứ không hề làm tăng sức mạng của con VGA nhà bạn tí nào, cho nên nếu sử dụng thì VGA chỉ có thêm các chức năng Shader như đã nói ở trên, sức mạnh không hề tăng lên tí nào. Chính vì thế nên khi chơi nên để mức Low, một số trường hợp sẽ không thể chơi được do VGA quá yếu thì đành chịu, không được đặt những câu hỏi như tại sao dùng cái này mà ko vào chơi game được, hay chơi được 1 lúc nó văng ra,...

Cách xóa logo: chưa thử nên không biết được không
+ mở file d3d9.dll dạng hexa ( dùng tool nào thì tùy) tìm đoạn sau: 96 00 00 00 C8 00 00 00
+ thay đoạn này bằng: 01 00 00 00 01 00 00 00

* Download
SwiftShader


Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template