-->
Games Mới :
Home » , , » [PC] Công Cụ Hỗ Trợ (Phần 3)

[PC] Công Cụ Hỗ Trợ (Phần 3)

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Trong khi game ngày càng yêu cầu cao về cấu hình thì không phải ai cũng có điều kiện để sắm mới máy tính để đủ sức mạnh đáp ứng yêu cầu đó. Với sự giúp đỡ của Game Booster, chiếc máy tính cũ của bạn sẽ được cải thiện ít nhiều khi chơi game.

Sở hữu máy tính mạnh để chơi game luôn là mơ ước của các game thủ. Những game mới xuất hiện với những sự phát triển vượt trội của hiệu ứng về hình ảnh, âm thanh đồng nghĩa với việc yêu cầu 1 hệ thống đủ “khủng” để đáp ứng các hiệu ứng và công nghệ mới trong game. Thậm chí, ngay cả khi máy tính của bạn vừa đủ cấu hình yêu cầu tối thiểu của game thì việc có thể chơi “mượt” và tận hưởng những hiệu ứng trong game là điều dường như không thể.

Nếu chưa có điều kiện để nâng cấp chiếc máy tính cũ của mình để có cấu hình mạnh hơn, đáp ứng nhu cầu khi chơi game, thì bạn hãy thử sử dụng Game Booster xem sao.

Game Booster là tiện ích miễn phí, giúp bạn dễ dàng tối ưu hệ thống để đáp ứng được những yêu cầu cao khi chơi game. Cách thức hoạt động của chương trình là sẽ tạm thời ngừng các dịch vụ chạy ngầm trên hệ thống, dọn dẹp dung lượng RAM, tăng cường hiệu suất của vi xử lý… để game có thể nhận được nhiều tài nguyên hệ thống nhất, nhằm đáp ứng các hiệu ứng khi chơi game.

* Hướng Dẫn
1. Game Booster 3 -Tối ưu máy để chơi games tốt hơn
Nút Start Boost có chức năng tăng tốc hệ thống (hay giải phóng bộ nhớ) nhằm phục vụ cho mục đích chơi game.


Trước hết, bạn nên bấm nút Configure phía dưới để mở cửa sổ cho phép chọn lọc những tiến trình chạy nền (Processes), dịch vụ có sẵn của Windows (Unnecessary Services) và dịch vụ của chương trình được cài đặt thêm (Non-Windows Services) sẽ bị tắt khi tăng tốc chơi game, cùng một số tinh chỉnh hệ thống khác (Others). Cấu hình xong, bạn bấm Apply để xác nhận, rồi bấm nút Start Boost.


Bảng hiện ra sau đó có nút Restore để bạn khôi phục hệ thống về tình trạng như trước khi bấm nút Start Boost.

Ngoài ra, thẻ Boost còn chứa nút Switch to GameBox để chuyển sang hộp chứa những game có trong máy (kể cả các game của Steam). Nếu trong danh sách này thiếu game nào mà mình thường chơi, bạn bấm nút Add phía dưới và tìm chọn file thực thi (.exe) của game đó để bổ sung thêm.

Tương tự trên, nút Configure hỗ trợ bạn cấu hình riêng cho từng game khi được tăng tốc với Game Booster 3 Beta, cụ thể là những tiến trình chạy nền, dịch vụ có sẵn của Windows và dịch vụ của chương trình cài thêm sẽ bị tắt, cùng một số thiết lập hệ thống sẽ được áp dụng.
Sau đó, bạn rê chuột vào biểu tượng của game muốn tăng tốc và bấm nút Boost & Launch để bắt đầu nhập game. Chắc chắn bạn sẽ thấy quá trình chơi game này mượt mà hơn trước nhiều.

Nếu muốn đưa hệ thống về tình trạng bình thường, bạn nhấn phím F12 hoặc nhấp liên kết Exit Desktop (F12) phía trên màn hình, rồi bấm OK để xác nhận.
Lưu ý:
- Nút Switch to boost sẽ chuyển bạn về cửa sổ ban đầu trong thẻ Boost.

- Biểu tượng Game Booster 3 Beta luôn nằm thường trú trên khay. Khi cần chuyển hệ thống sang chế độ tăng tốc chơi game, bạn bấm phải chuột vào biểu tượng này và chọn lệnh Game Mode. Để chuyển hệ thống về trạng thái bình thường, bạn cũng bấm phải chuột vào biểu tượng này và chọn Back to Normal Mode hoặc Back to Nomal Mode & Exit (đóng luôn chương trình).

2. Diagnose:
Bạn chỉ việc bấm nút Diagnose để chương trình chẩn đoán hiện trạng của hệ thống. Khi kết quả hiện ra, bạn bấm nút Copy (sao chép nội dung vào clipboard), Export (lưu nội dung vào file .txt), hay Upload (tải nội dung lên diễn đàn g-forums.net, nếu bạn đã đăng ký làm thành viên trước đó).

3. Tools:
Gồm ba nhánh: Tweak (tối ưu một số thiết lập quan trọng khác của hệ thống), Defrag (giải phân mảnh cho game cần tăng tốc dựa vào việc xác định cấu trúc thư mục chứa game, sau đó giải phân mảnh cho những thư mục này), Drivers (kiểm tra và cập nhật driver cho các thiết bị).


* Download
Game Booster 3
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template