-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Delicious - Emily-'s Tea Garden

[PC] Delicious - Emily-'s Tea Garden

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Emily sau một kì nghỉ dài đã bắt tay vào xây dựng một vườn trà của riêng mình. Theo lời giới thiệu của chú Antonio, Emily đã tìm đến chỗ của Hank. Vợ của anh đang ở trong bệnh viện nên công việc ở quán ăn cũng khá vất vả, vì thế nên Emily được nhận vào làm ở đây. Công việc của Emily vẫn là phục vụ như mọi khi. Và sau một vài ngày Emily sẽ kiếm thêm người giúp việc rồi mua sắm các đồ trang trí mới. Nhưng sau đó, vợ của Hank đã khỏi bệnh, Emily không cần phải giúp Hank nữa. Cô vẫn cần tiền để xây dựng vườn trà nên Hank đã giới thiệu cô đến làm tại quán cocktai của Brad, một người anh em họ của Hank. Và không lâu sau, Emily phải chuyển đi vì gặp một rắc rối nho nhỏ với Brad. Brad muốn có một ngày hẹn hò với Emily nhưng cô không muốn nên đã nhờ người bạn thân của mình là Francois đóng giả người yêu của mình. Emily không làm việc với Brad nữa. Francois giới thiệu cho Emily đến làm việc tại nhà hàng hải sản của bạn mình là Hung Yao. Sau một thời gian Emily lại chuyển đến nhà hàng Pháp của Monsieur Alfonse để học hỏi thêm chút kinh nghiệm. Monsieur nhận ra Emily là cháu của Antonio, kẻ ‘không đội trời chung’ với mình. Nhưng vì ‘danh dự của người đầu bếp’, Monsieur vẫn chấp nhận Emily. Một chặng đường dài, cuối cùng Emily đã có đủ tiền để xây vườn trà cho riêng mình.

* Hình Ảnh


* Trainer

* Thông Tin
Title: Delicious - Emily-'s Tea Garden
Category: Time Management
Publisher: GameHouse
Language: English

* Cấu Hình
Windows Vista/Windows XP
800 MHzPentium 3 or equivalent
512MB RAM
DirectX 9.0

* Download
Delicious - Emily-'s Tea Garden
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template