-->
Games Mới :
Home » , , , , » [PC] Garden Dreams

[PC] Garden Dreams

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012 | 0 nhận xét


* Giới Thiệu
Toybox đã sản xuất ra 1 game với những hấp dẫn này đưa vào các trò chơi làm vườn.

Có lẽ năm 2006 là năm của mùa màn bị tàn phá , nhưng chỉ trong một vài tháng ngắn ngủi, chúng ta đã thấy việc phát hành (không phải một, nhưng) hai làm vườn theo chủ đề trò chơi. Thoạt nhìn, Plantasia từ PlayFirst và Garden Dreams bởi Toybox có vẻ rất giống nhau. Cả hai tính năng làm vườn như là một hoạt động mà bạn đang cố gắng làm để giúp đỡ một người nào đó. Cả hai đều có hạt giống, hệ thống tưới nước, sâu bệnh và phân bón / thuốc trừ sâu. Nhưng, đó là nơi kết thúc tương tự.

Tóm lại, bạn đang nghĩ đến giúp Granny Gertrude tiếp tục di sản của bà về trồng rau để có sản phẩm dành cho tiền mặt. Granny đã được nhận vào trong những năm cô ấy cần sự giúp đỡ từ bạn bè của mình để duy trì vườn của mình và kiếm được số tiền mình cần phải trả các hóa đơn của mình. May mắn thay, đã có người giúp đỡ cô ấy

Garden Dreams là một trò chơi chiến lược thời gian thực của quản lý tài nguyên. Để thành công, bạn phải sản xuất đủ loại trái cây và rau quả có giá trị để đáp ứng các mục tiêu cho mỗi trò chơi 50 cấp độ.

Hệ thống chơi cơ bản của trò chơi có vẻ đơn giản:

Nhà máy nước, Chọn những trái cây / rau quả, cây giống mới, sâu bệnh loại bỏ. Khi tiến bộ trò chơi, quá trình này đơn giản trở nên rất khó khăn. Trong thực tế, bạn không thể có được bằng cách chỉ vào ngón tay cái màu xanh lá cây của bạn – bạn phải mua các công cụ chính xác để giúp bạn trước.

Mỗi cấp độ bắt đầu với một vài nhà máy đặt tại các địa điểm ngẫu nhiên về vườn. Để mua một nhà máy, chỉ cần đặt con trỏ qua nó và nhấp chuột. Một mét ở phía dưới của khu vườn cho thấy sự tiến bộ hướng tới làm đầy các ly nước hiện hành, nhà máy có thể được tưới nước khi ly hoàn toàn đầy đủ. Tiếp tục giữ cho từng nhà máy nhận được nước cuối cùng sẽ gây ra một loại trái cây hay rau chín và cuộn xuống dưới cùng của màn hình.

Một khi có đủ tiền thu được, hạt giống bổ sung có thể được mua để mở rộng các khu vườn và nâng cao sản lượng của nó. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào một loại hạt giống để mua nó, và sau đó kích vào một khu vực dành cho cây. Mỗi loại thực vật mang theo nó một giá trị duy nhất. Hạt giống với nhiều loại rau có giá trị được mở khóa bằng cách hoàn thành cấp độ nhất định.

Chỉ khi bạn đang thực sự nhận được vào cuộc sống của sự vật, và khu vườn của bạn luôn chạy với … sâu! Nó sẽ tấn công khu vườn hoàn hảo của bạn, và đó là công việc của bạn để chuyển từ “quản lý” bình tĩnh “vỉ đập” để kích-điên như bạn chiến đấu để thoát khỏi thế giới của sâu bệnh. Sự thay đổi này không thường xuyên của tốc độ là một bổ sung hoan nghênh và duy nhất cho loại trò chơi.

Trò chơi sẽ dành phần thưởng cho bạn khi bạn hoàn thành một cấp độ với là một bản nâng cấp công cụ làm vườn, đó là một “người bạn” có thể được sử dụng trên khu vườn các cấp trong tương lai, hoặc một loại mới của giống. Công cụ nâng cấp bao gồm: có nhiều đất hơn , bình nước lớn hơn, phân bón có tốc độ tăng trưởng của bạn, và thuốc trừ sâu mạnh mẽ hơn đối với những sinh vật thật sự khó chịu. Nâng cấp phải được mua trong thời gian chơi của từng cấp, và một lần giành được, trở nên có sẵn để mua hàng trong tất cả các cấp trong tương lai.

Nó là sự bổ sung của “bạn bè” để chơi trò chơi, tuy nhiên, có thêm chiều sâu và phát lại giá trị cho game bằng cách cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để được trợ giúp hoàn thành mỗi cấp độ. Một số bạn bè giúp đỡ bằng cách chọn lên sản xuất, trong khi những người khác giúp bảo vệ chống lại các loài gây hại hoặc mất nước. Thậm chí có những người bạn giúp đỡ để tăng tốc độ sản xuất của nhà máy. sự lựa chọn của bạn của bạn trở nên ngày càng mang tính chiến lược như là trò chơi tiến, đôi khi bạn sẽ phải khởi động lại một cấp độ 2, 3, hoặc thậm chí 4 lần cho đến khi bạn có được sự kết hợp của những người bạn đến trước.

Và nói chung, đó là 1 sự sáng tạo như bổ sung các “bạn bè”, nền kinh tế phức tạp của việc lựa chọn các mục bên phải, và lỗi nhịp độ nhanh sẽ làm cho trò chơi i nổi bật lên . Tất nhiên, về đồ họa , nhìn chung cũng dễ thương , câu chuyện vui, và ngạc nhiên thêm – chỉ cần đợi cho đến khi bạn đang làm cho nước trái cây với Juice Granny hoặc bánh với Pie Granny

Một số có thể nói rằng trò chơi có một chút gì đó không phù hợp, và đôi khi làm cho học khó chơi, nhưng những người mới biết chơi .

Lợi nhuận được coi như thước đo duy nhất cho thành công của bạn và để làm điều đó bạn sẽ cố gắng chăm sóc phát triển khu vườn của mình. Bằng khả năng và nhiệt huyết của mình, bạn hãy làm cho những mầm non xanh mơn mởn kia vươn mình lớn nhanh, biến khu vườn mộng mơ của bạn thành hiện thực nhé

* Hình Ảnh



* Trainer

* Thông Tin
Title: Garden Dreams
Category: Action
Publisher: ToyBox Games
Language: English

* Cấu Hình
Windows 2000/Windows XP/Windows ME/Windows Vista/Windows 98
400 MHzPentium 2 or equivalent
64MB RAM
DirectX 8.0

* Download
Garden Dreams
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Get-Game - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Free Blogger Template